Xu hướng làm đẹp của con người ngày càng cao và không ngừng thay đổi theo sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật. Quan niệm về cái đẹp cũng thay đổi theo từng thời kỳ, từng xã hội, xưa khác nay khác. Với sự ra đời của những kỹ thuật thẩm mỹ hiện đại, các bác sĩ thẩm mỹ đã mang đến nét đẹp hoàn hảo như ý cho mọi người. Sau đây là những trào lưu phẫu thuật thẩm mỹ đang được nhiều người yêu thích nhất:

TẠO GÓC MIỆNG XẾCH

           Nét đẹp của gương mặt với góc miệng xếch là nét đẹp của nhan sắc được mọi người ưa thích xuất phát từ Hàn Quốc. Khi bạn có góc miệng xếch lên sẽ giống như bạn đang mỉm cười với ai đó khiến người đối diện dễ có cảm tình vì nét tươi vui trên gương mặt. Điều này trái hẳn với gương mặt có hai góc miệng rủ xuống nhìn rất buồn. Chính vì lợi thế của góc miệng xếch với nhiều ưu điểm, khoa phẫu thuật thẩm mỹ đã nghiên cứu tạo hình góc miệng xếch cho những ai quan tâm đến lợi thế này trên gương mặt.

TẠO GƯƠNG MẶT V-LINE

          Gương mặt có hai má thon gọn rõ ràng có nét đẹp duyên dáng tạo sức thu hút tự nhiên so với gương mặt đầy đặn phía dưới, mang dấu ấn một hình ảnh nặng nề với người đối diện.

 

           Hãy nhìn vào hai gương mặt sau đây cho phép bạn so sánh toàn diện những gì khi nói đến vẻ đẹp của gương mặt V-line với nụ cười tươi rạng rỡ. Bạn còn có ý định lưu luyến hai má phính của mình nữa không?

MỞ GÓC MẮT LỚN HƠN

          Đây là một phẫu thuật rất mới và rất hiện đại do những nhà phẫu thuật thẩm mỹ có gốc là những bác sỹ thẩm mỹ nhãn khoa đảm trách, vì thực tế các phẫu thuật này do bàn tay khéo léo của các bác sỹ thẩm mỹ nhãn khoa thực hiện. Phẫu thuật đòi hỏi một kiến thức nhất định về giải phẫu học về mắt và cách vận hành các cơ vòng mắt và bàn tay tinh tế điêu luyện của bác sỹ nhãn khoa.

 

 

Nhiều chị em phụ nữ rất thích sở hữu những cặp mắt to tròn và xinh như búp bê thì giờ này điều đó chỉ nằm trong tầm tay.

CĂNG DA BẰNG CHỈ HAY CHỈ VÀNG

          Lợi điểm của căng da bằng chỉ (bất cứ chỉ nào) là có thể thực hiện cho bất cứ độ tuổi nào từ 30 trở lên khi có da nhão, nhưng chưa chảy xệ, và muốn làm cho da săn chắc hơn. Trong khi căng da cổ điển dành cho những ai có độ tuổi 45 hay 50 trở lên, và có da dư nhiều cần cắt bỏ da. Căng da bằng chỉ không cần phẫu thuật và có lợi cho những người bị huyết áp cao, máu loãng, tiểu đường, người hút thuốc nhiều,bệnh tim mạch, không có lợi cho một cuộc mổ cần gây tê hay gây mê do nhiều biến chứng của phẫu thuật. Căng da bằng chỉ tạo ra những sợi collagen quanh chỉ, giúp da đầy đặn hơn, xóa các nếp nhăn, da thẳng và trẻ trung hơn.

        Công nghệ căng da bằng chỉ được bệnh viện thẩm mỹ Sài Gòn thực hiện một cách điêu luyện do đội ngũ những nhà phẫu thuật lành nghề nhiều kinh nghiệm.

Thông tin chi tiết về thẩm mỹ khuôn mặt hiện đại vui lòng liên hệ:

BỆNH VIỆN CHUYÊN KHOA PHẪU THUẬT THẨM MỸ SÀI GÒN

97B Nguyễn Du, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Tel: 
(84.28) 3829 1342 – 3829 2571 – 0908 560 378 – Fax: (84.28) 3823 9461
Email: 
drcuong97@gmail.com

Web: www.thammysaigon.com – www.thammyvietnam.vn – www.vietnamhairinstitute.com – www.caytoc.com