Nếu như trong mắt đàn ông, phụ nữ được nhìn nhận qua “cái răng, cái tóc” thì với phụ nữ hàm râu được xem như là điểm then chốt có thể đánh cắp trái tim của các nàng. Đó cũng là lí do tại sao, phái mạnh thường được chị em phụ nữ ưu ái với cái tên “cánh mày râu”.

          Trong khi có một số đàn ông quan niệm về một gương mặt sáng sạch và mái tóc gọn gàng được xem là “chuẩn” thì hầu như chị em phụ nữ lại thường bị say đắm bởi những người đàn ông có râu. Vậy tại sao đàn ông có râu lại dễ dàng hấp dẫn phái đẹp đén vậy?

Đàn ông có râu tạo cái nhìn thiện cảm

          Những người đàn ông với gương mặt láng sạch, không có râu thường được dễ bị xem là người thiếu lập trường, không nam tính, ngược lại đàn ông có râu lại mang đến một sự thiện cảm không ít. Bộ râu làm thay đổi toàn bộ phong cách, tạo nên góc cạnh cho khuôn mặt giúp dễ dàng cuốn hút phái đẹp.

Đàn ông Lịch Lãm Trong Bộ râu

          Phải công nhận rằng những người đàn ông để râu có vẻ sang trọng. Bộ ria mép đã tạo cho phái mạnh một dáng vẻ cao sang của tầng lớp cao quý trong xã hội. Nếu biết cắt tỉa cẩn thận, bộ râu sẽ làm nổi bật sự nam tính của một quý ông.

Đàn Ông Có Râu Dễ Phát Triển Sự Nghiệp

         Bộ râu được chăm sóc một cách hoàn hảo sẽ giúp người đàn ông có nhiều khả năng thăng tiến trong sự nghiệp nhờ vào sự tôn trọng và những ấn tượng mà bộ râu mang lại. Theo thuật tướng số về râu, người làm kinh doanh mà râu mọc vừa phải thì phát tài phát lộc. Những người này luôn tràn trề năng lượng và sức mạnh để có thể đột phá trong mọi việc, dễ dàng phát tài phát lộc trong con đường sự nghiệp.

VẬY LÀM GÌ ĐỂ CÓ MỘT BỘ RÂU ĐẸP?

          Làm gì để có một bộ râu đẹp? Cắt, tỉa râu đúng cách, phải xác định hình dáng cơ bản của bộ râu. Phương pháp này chỉ có thể thực hiện khi bộ râu của bạn rậm và dày. Thực hiện các phương pháp tự nhiên như chế độ dinh dưỡng, dầu dừa giúp mọc râu nhanh…cũng chỉ là phương pháp nuôi dưỡng và chăm sóc râu dài. Để có được bộ râu đẹp, hãy lựa chọn phương pháp cây râu, tại bệnh viện thẩm mỹ Sài Gòn.

         Giống như phương pháp cấy tóc, ứng dụng kỹ thuật chung này cho cấy râu, râu cấy ghép được lấy từ chính tóc của khách hàng để đảm bảo râu sẽ mọc đẹp, tự nhiên. Quá trình cấy sử dụng phương pháp gây tê trong vài tiếng đồng hồ tùy thuộc theo dịch vụ của từng khách hàng. Ưu điểm nổi bật nhất của phương pháp mới này cho phép người cấy râu cắt, tỉa, cạo và nuôi dài bộ râu của mình như thể là râu thật vốn có một cách tự nhiên.

Kết quả điều trị tùy vào cơ địa và thể trạng của mỗi người mà hiệu quả sẽ khác nhau, để biết chi tiết nên đặt hẹn gặp Bác Sĩ tư vấn trực tiếp.

Để biết thêm thông tin chi tiết, liên hệ với Bệnh viện Thẩm Mỹ Sài Gòn!

BỆNH VIỆN THẨM MỸ SÀI GÒN
GS Bác Sĩ Nguyễn Xuân Cương
97 B Nguyễn Du, Q.1, TP. HCM
Hotline : 
0908 560 378 hoặc 0908 664 999
Email: drcuong97@gmail.com
Website: www.thammysaigon.com