MENU

VIỆN CẤY TÓC VIỆT NAM

Địa chỉ: 97B Nguyễn Du, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí MInh

Email: drcuong97@gmail.com

Điện thoại: 0908560378

Website: www.thammysaigon.com

CẤY LÔNG MÀY TỰ THÂN BẰNG PHƯƠNG PHÁP FUE (Follicular Unit Extraction)

CẤY LÔNG MÀY TỰ THÂN BẰNG PHƯƠNG PHÁP  FUE (Follicular Unit Extraction)

Trong các kỹ thuật cấy lông mày hiện nay thì kỹ thuật FUE (Follicular Unit Extraction) hay còn gọi là kỹ thuật cấy từng sợi một được đánh giá là kỹ thuật tuyệt với và rất tốt. Bởi lẽ kỹ thuật này không cần cắt một mảng da đầu phía sau để lấy tóc mà tóc được lấy ra từng sợi một để cấy bằng máy khoan chân tóc có đường kính rất nhỏ khoảng 1 mm.

CẤY LÔNG MÀY TỰ THÂN BẰNG PHƯƠNG PHÁP  FUE (Follicular Unit Extraction)
Cấy lông mày tự thân

Gốc tóc được lấy ra từ máy khoan vi phẫu nên giữ được nguồn dinh dưỡng do máu nuôi sống một cách dễ dàng. Các gốc tóc này có đầy đủ chân tóc và thân tóc, sau khi lấy sẽ được lấy cấy ngay vào lông mày nên tránh được các thủ thuật chia cắt thủ công, mất thời gian có thể làm các nang dễ bị rối loạn biến dưỡng.

Cấy lông mày tự thân an toàn vầ vĩnh viễn
Cấy lông mày tự thân an toàn vầ vĩnh viễn

Kỹ thuật FUE được thực hiện hoàn toàn bằng máy khoan để lấy nang nên không có đường sẹo rạch sau đầu. Vùng lấy tóc sẽ giảm tối đa sưng, phù nề, không bị sẹo và hạn chế mức độ đau. Việc lấy nang tóc để cấy có thể thực hiện nhiều lần để cấy mà không giới hạn số lần. Kỹ thuật FUE cũng rất thích hợp để cấy lông mày trên vùng lông mày bị tổn thương sau xăm, điêu khắc

Hiện nay, kỹ thuật cấy  FUE được xem là một cuộc cách mạng của ngành thẩm mỹ.Cấy lông mày, cấy tóc, vv ở Mỹ, Á, Âu và là công nghệ được lựa chọn hàng đầu bởi các bác sỹ trên thế giới. Ở Việt Nam, công nghệ này được thực hiện tiên phong và rất thành công bởi GS.TS.BS Nguyễn Xuân Cương (thành viên Hiệp hội cấy tóc quốc tế ISHRS) với tỉ lệ nang lông cấy sống gần như hoàn toàn và mọc sau cấy đạt đến hơn 99%.

Ca cấy lông mày tư thân cại http://vietnamhairinstitute.com/
Ca cấy lông mày tư thân tại vietnamhairinstitute.com

GS-TS- BS Nguyễn Xuân Cương là người đầu tiên ở Việt Nam tốt nghiệp xuất sắc văn bằng chuyên môn cao cấp về giải phẫu thẩm mỹ do Hội Đồng Giải Phẫu Thẩm Mỹ Hoa Kỳ chứng nhận (American Board of Cosmetic Surgery), hiện tại ngoài GS-TS- BS Nguyễn Xuân Cương thì chưa có ai ở Việt Nam tốt nghiệp xuất sắc văn bằng chuyên môn cao cấp này . Vì thế mọi phẫu thuật thực hiện bởi GS.TS.BS Nguyễn Xuân Cương đều đảm bảo áp dụng các kỹ thuật tiên tiến, hiện đại và đảm bảo uy tín.

GS-TS- BS Nguyễn Xuân Cương
GS-TS- BS Nguyễn Xuân Cương

Ưu điểm cấy lông mày:                        

_Chỉ cấy một lần trong suốt cuộc đời.

_Chỉ bỏ chi phí một lần duy nhất.

_Không cần chăm sóc.

_Tự  nhiên như lông mày thật.

_Tạo kiểu dáng theo ý muốn.

_Tỉ lệ nang sống và mọc sau cấy cao.

Và tại sao phải cấy lông mày? Những ai cần cấy lông mày tự thân.?

Bạn quá mệt mõi với việc xăm hay điêu khắc phải làm nhiều lẫn tốn kém chi phí và bị tổn thương da vùng lông mày. Hay lông mày bạn quá mờ nhạt hơn thế là không có lông mày.Vậy tại sao bạn không thử sử dụng phương pháp cấy lông mày tự thân.

Bạn còn bâng khuâng về giá cả? Hay bạn sợ mất quá nhiều thời gian?

Điều này bạn không cần quá lo lắng vì cấy lông mày tự thân không mất quá nhiều thời gian vì bạn chỉ cần cấy một lần duy nhất và chi phí thì lại tiết kiệm hơn rất nhiều so với xăm hay điêu khắc.

Cấy lông mày tự thân hiện nay thì kỹ thuật FUE giúp bạn lấy lại tự tin, hài hòa về phong thủy. Cấy lông mày giúp hoàn thiện chức năng bảo vệ đôi mắt của lông mày. Công việc, cuộc sống của bạn sẽ thay đổi rất nhiều nếu sở hữu cặp lông mày đẹp được chỉnh sửa theo những tiêu chuẩn đẹp hiện nay chỉ qua một lần đến với Thẩm mỹ Bác sĩ Cương.

 Thông tin liên hệ:

THẨM MỸ BÁC SĨ Bác sĩ Nguyễn Xuân Cương

Website: http://vietnamhairinstitute.com/

Địa chỉ: 39 - 39A Nguyễn Trung Trực, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM (Hotel Central Palace tầng M)

Hotline: 0908 565 401

Email: Drcuong97@gmail.com

Shares:
tuvan
Zalo
favebook

CẤY LÔNG MÀY TỰ THÂN BẰNG PHƯƠNG PHÁP FUE (Follicular Unit Extraction)

CẤY LÔNG MÀY TỰ THÂN BẰNG PHƯƠNG PHÁP FUE (Follicular Unit Extraction)

CẤY LÔNG MÀY TỰ THÂN BẰNG PHƯƠNG PHÁP FUE (Follicular Unit Extraction)