MENU

VIỆN CẤY TÓC VIỆT NAM

Địa chỉ: 97B Nguyễn Du, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí MInh

Email: drcuong97@gmail.com

Điện thoại: 0908560378

Website: www.thammysaigon.com

Điều trị Hói đầu và Rụng tóc

Có khi nào, bạn lại ngại ngùng và mất tự tin khi diện trên mình những bộ cánh màu đen sang trọng quý phái khi đi dự tiệc hoặc đứng trước một ai đó hay không? Chỉ vì những vấn đề về rụng tóc và gàu.

 

Có thể nói, có rất nhiều nguyên nhân gây ra rụng tóc và gàu, nếu không xác định được rõ nguyên nhân sẽ không mang lại kết quả điều trị tốt nhất.Một trong những nguyên nhân chính làm cho tóc mỏng dần đi và rụng nhiều hơn, là do cơ thể dư thừa quá nhiều Dihydrotestosterone (DHT), DHT chính là thành phần phụ trong quá trình trao đổi chất Testosterone (hormone sinh dục nam), có quá nhiều DHT trong cơ thể sẽ khiến các nang lông co lại, ngăn chặn sự phát triển của tóc, làm cho tóc ngày một mỏng và thưa thớt hơn (tình trạng hói đầu). DHT được sinh ra từ tuyến tiền liệt, tuyến thượng thận và da đầu từ hoạt chất Testosterone 2 enzyme 5-Alpha Reductase (được gọi là Type I và II), DHT và các nội tiết tố Androgen là nguyên nhân gây ra chứng hói đầu. Trong suốt thời gian hoạt động của DHT, sẽ làm cho lỗ nang lông trên da đầu bị hư hỏng , một số nang liên tục chết đi, thu nhỏ kích thước, dẫn đến sợi tóc sẽ yếu đi khi tóc mới được sinh ra và sẽ rút ngắn giai đoạn Anagen. Với một chu kỳ Anagen dần dần ngắn đi ngày càng tăng, thì sẽ làm cho tóc bị mất nhiều đi và mái tóc còn lại sẽ trở nên tốt hơn và mỏng đi. DHT không chỉ nguyên nhân gây ra nang tóc ngắn đi mà nó thực sự ảnh hưởng lớn đến sự tăng trưởng của tóc và dẫn đến việc ngừng sản sinh ra tóc mới.

Hiện nay, theo các chuyên gia về da liễu thì : Cu-peptide, Saw Palmetto, Caffeine và D-Pathenol (hợp chất nhóm B) là một trong nhữnghợp chất tốt nhất, được dùng trong chuyên khoa da liễu về điều trị một số chứng rụng tóc, hói đầu (khu trú hay lan tỏa). D-Pathenol là Vitamin nhóm B tan trong nước, có tác dụng tốt trong vấn đề làm lành các tổn thương về da thúc đẩy quá trình tạo mô hạt và tái sinh biểu mô. Khi thấm qua da vào mô, D-Pathenol sẽ được tế bào oxy hóa thành acid Pantothenic (tức Vitamin B5), đây được xem là tiền chất của Coenzym A, là chất xúc tác của nhiều phản ứng chuyển hóa giúp tái tạo mô ở da. Hợp chất bao gồm: Cu-Peptide, Saw Palmetto và Caffeine, sẽ có tác dụng ngăn ngừa và cải thiện rất tốt trong vấn đề điều trị rụng tóc, đồng thời nó sẽ ức chế các enzymes trong quá trình hoạt động của DHT một trong những lý do của rụng tóc gây ra hói đầu, bên cạnh đó hợp chất còn có tác dụng kiểm soát và cân bằng những khoáng chất trong quá trình tạo ra lớp sừng trên da đầu (Keratin), tăng cường hoạt động chống oxy hóa, giảm viêm da do hoạt động của tiết bã nhờn.Yếu tố dẫn đến hói đầu còn chịu ảnh hưởng bởi các yếu tố khác như: tuyến bã nhờn và yếu tố sinh lý, nhưng xét cho cùng ảnh hưởng của DHT là nguyên nhân chủ yếu dẫn đến tình trạng hói đầu. Chính vì vậy, cần phải ức chế sự hoạt động của DHT để có thể ngăn chặn và làm chậm quá trình dẫn đến tình trạng hói đầu. Tuy nhiên, vấn đề điều trị cần phải nên bắt đầu sớm để có kết quả tốt nhất.

Shares:
tuvan
Zalo
favebook

VIỆN CẤY TÓC VIỆT NAM

VIỆN CẤY TÓC VIỆT NAM

VIỆN CẤY TÓC VIỆT NAM