MENU

VIỆN CẤY TÓC VIỆT NAM

Địa chỉ: 97B Nguyễn Du, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí MInh

Email: drcuong97@gmail.com

Điện thoại: 0908560378

Website: www.thammysaigon.com

Điều trị rụng tóc bằng tế bào gốc

Khoa học thẩm mỹ đã rất thành công trong khi tìm ra nhiều phương pháp làm đẹp phục vụ cho nhu cầu của con người, trong đó có các công nghệ, phương pháp giúp phục hồi lại mái tóc bị rụng cũng như hạn chế tình trạng hói đầu, tóc mọc thưa giúp bạn có được mái tóc đẹp, như ý.

Công nghệ tế bào gốc được xem là bước đột phá mới trong nghành thẩm mỹ. Đặc biệt trong những năm vừa qua công nghệ tế bào gốc đã được sử dụng và mang lại kết quả cao trong điều trị sẹo lõm, điều trị mụn… Ngoài tác dụng hỗ trợ trong điều trị thẩm mỹ da, công nghệ tế bào gốc còn được ứng dụng vào điều trị rụng tóc, hói đầu dựa vào nguồn gốc của những dấu hiệu thúc đẩy quá trình tái tạo nang tóc, kích thích tóc phát triển, hình thành những sợi tóc.Thẩm mỹ viện Kangnam là trung tâm tiên phong trong việc áp dụng công nghệ tế bào gốc vào điều trị rụng tóc. Mang lại cho khách hàng kết quả điều trị cao, loại bỏ tình trạng hói đầu và rụng tóc hiệu quả.

Công nghệ tế bào gốc được coi là giải pháp điều trị rụng tóc

Trị rụng tóc bằng công nghệ tế bào gốc tại Thẩm mỹ viện Kangnam sử dụng thiết bị điện di Mesotherapy tạo ra các kích thích từ xung điện gây ra phản ứng vật lý vào lỗ chân lông, giúp nhanh chóng mở 650 – 800 lỗ chân lông siêu nhỏ chỉ trong vòng 2 giây, tạo nên dòng vận chuyển điện từ trong giây lát, từ đó cung cấp các tế bào gốc và các dưỡng chất cho vùng điều trị.

Việc kết hợp công nghệ điện di Mesotherapy với tế bào gốc vào điều trị rụng tóc sẽ giúp vận chuyển 99% tế bào gốc vào trong lớp tế bào dưới cùng trong kênh tế bào, tạo điều kiện cho các tế bào gốc được cấy vào tận nang lông mà không bị phá hủy bởi lực nén hoặc nhiệt độ cao.

Sau khi các sản phẩm tế bào gốc tự thân được cấy vào da đầu, chúng sẽ bổ sung và bù đắp cho các thành phần giúp nang lông phát triển đồng thời kích thích định hướng và truyền tín hiệu cho các tế bào tóc đang lão hóa trở nên khỏe hơn để tiếp tục sản sinh ra các thành phần quan trọng làm tóc mọc nhanh và dày hơn.

Ưu điểm vượt trội của công nghệ tế bào gốc trong điều trị rụng tóc là đưa được sản phẩm tế bào gốc nguyên vẹn vào tận vùng tóc cần điều trị. Tế bào gốc được triết xuất từ chính cơ thể người được điều trị nên hoàn toàn không gây dị ứng cho cơ thể đồng thời cũng giúp duy trì kết quả lâu dài. Ngoài ra, phương pháp này được thực hiện theo cách gây tê tại chỗ nên ít gây tổn thương, ít ảnh hưởng đến sinh hoạt…

Shares:
tuvan
Zalo
favebook

VIỆN CẤY TÓC VIỆT NAM

VIỆN CẤY TÓC VIỆT NAM

VIỆN CẤY TÓC VIỆT NAM