MENU

VIỆN CẤY TÓC VIỆT NAM

Địa chỉ: 97B Nguyễn Du, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí MInh

Email: drcuong97@gmail.com

Điện thoại: 0908560378

Website: www.thammysaigon.com

FUE - Kỹ thuật cấy tóc tiên tiến nhất hiện nay

Trong các kỹ thuật cấy tóc hiện nay thì kỹ thuật FUE (Follicular Unit Extraction) hay còn gọi là kỹ thuật cấy tóc từng sợi một được đánh giá là kỹ thuật hoàn hảo và tốt nhất. Bởi lẽ kỹ thuật này không cần cắt một mảng da đầu phía sau để lấy tóc mà tóc được lấy ra từng sợi một để cấy bằng máy khoan chân tóc có đường kính rất nhỏ khoảng 1 mm.

Gốc tóc được lấy ra từ máy khoan vi phẫu nên giữ được nguồn dinh dưỡng do máu nuôi sống một cách dễ dàng. Các gốc tóc này có đầy đủ chân tóc và thân tóc, sau khi lấy sẽ được lấy cấy ngay vào vùng cần cấy nên tránh được các thủ thuật chia cắt thủ công, mất thời gian có thể làm tóc dễ bị rối loạn biến dưỡng.

Kỹ thuật FUE được thực hiện hoàn toàn bằng robot nên không có đường sẹo rạch sau đầu. Vùng cho tóc hoàn toàn không sưng, không phù nề, không bị sẹo và cũng không bị đau. Việc lấy tóc có thể thực hiện nhiều lần để cấy mà không giới hạn số lần. Kỹ thuật FUE cũng rất thích hợp để cấy tóc trên vùng da đầu bị sẹo do da đầu thường bị cứng và thiếu máu ở vùng có sẹo.

Trung bình một phiên cấy tóc, các chuyên viên có thể thực hiện từ 3000 – 4000 sợi trong vòng 4-5 tiếng nên các bệnh nhân cần cấy tóc nhiều có thể ra về trong ngày mà không cần thực hiện nhiều phiên.

Hiện nay, kỹ thuật cấy tóc mới FUE được xem là một cuộc cách mạng của ngày thẩm mỹ cấy tóc ở Mỹ, Á, Âu và là công nghệ được lựa chọn hàng đầu bởi các bác sỹ trên thế giới. Ở Việt Nam, công nghệ này được thực hiện tiên phong và rất thành công tại Bệnh viện thẩm mỹ Sài Gòn bởi GS.TS.BS Nguyễn Xuân Cương (thành viên Hiệp hội cấy tóc quốc tế ISHRS) với tỉ lệ tóc cấy sống vĩnh viễn, tóc mọc sau cấy đạt đến 100%.

Mọi thông tin về cấy tóc vui lòng liên hệ:

VIỆN CẤY TÓC VIỆT NAM

97B Nguyễn Du, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Tel: (84.8) 3829 1342 - 3829 2571 - 0908 560 378 - Fax: (84.8) 3823 9461
Email: drcuong97@gmail.com

Web: www.vietnamhairinstitute.com -  www.caytoc.com

Shares:
tuvan
Zalo
favebook

VIỆN CẤY TÓC VIỆT NAM

VIỆN CẤY TÓC VIỆT NAM

VIỆN CẤY TÓC VIỆT NAM