MENU

VIỆN CẤY TÓC VIỆT NAM

Địa chỉ: 97B Nguyễn Du, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí MInh

Email: drcuong97@gmail.com

Điện thoại: 0908560378

Website: www.thammysaigon.com

Hói đầu Gene - Phát hiện 1 Trong 7 - Men At Risk

Khoảng một phần ba của tất cả mọi người bị ảnh hưởng bởi chứng hói đầu ở độ tuổi 45. Tác động xã hội và kinh tế của điều kiện là đáng kể chi phí cho việc cấy ghép tóc ở Hoa Kỳ một mình vượt quá $ 115 triệu USD (US) trong năm 2007, trong khi doanh thu toàn cầu cho điều trị nội khoa cho chứng hói đầu nam mô hình gần đây đã vượt ngưỡng 405 triệu USD. Hói đầu kiểu nam giới là dạng phổ biến nhất của chứng hói đầu, nơi tóc bị mất trong một sự khởi đầu mô hình được xác định rõ ràng trên cả hai ngôi đền, và kết quả trong một chân tóc hình chữ M đặc biệt. Các ước tính cho thấy hơn 80% các trường hợp là di truyền.

Nghiên cứu này được thực hiện bởi tiến sĩ Vincent Mooser GlaxoSmithKline, Tiến sĩ Brent Richards của Khoa Y và Bệnh viện đa khoa trực thuộc của người Do Thái (và trước đây là của Cao đẳng King) của Đại học McGill, và tiến sĩ Tim Spector của King College. Cùng với các đồng nghiệp ở Iceland, Thụy Sĩ và Hà Lan, các nhà nghiên cứu đã tiến hành một nghiên cứu hiệp hội mở rộng bộ gen của 1.125 nam giới da trắng đã được đánh giá cho chứng hói đầu. Họ tìm thấy hai biến thể di truyền trên nhiễm sắc thể số 20 trước đó chưa biết đáng kể làm tăng nguy cơ của chứng hói đầu. Sau đó, họ xác nhận những phát hiện thêm 1.650 người đàn ông da trắng.

"Tôi sẽ đoán hói đầu kiểu nam giới là do sự biến đổi gen đó ở không người da trắng," Richards, một trợ lý giáo sư về dịch tễ học di truyền, nhưng chúng tôi đã không nghiên cứu những dân, vì vậy chúng tôi không thể nói chắc chắn. "

Mặc dù các nhà nghiên cứu xem xét phát hiện của họ là một bước đột phá khoa học, họ cũng lưu ý rằng nó không có nghĩa là một phương pháp điều trị hoặc chữa bệnh hói đầu kiểu nam giới sắp xảy ra.

"Chúng tôi đã chỉ được xác định một nguyên nhân," Richards nói. "Điều trị chứng hói đầu sẽ đòi hỏi nhiều nghiên cứu hơn Nhưng, tất nhiên, bước đầu tiên trong việc tìm kiếm một cách để điều trị hầu hết các điều kiện đó là lần đầu tiên xác định nguyên nhân."

Dự đoán sớm trước khi bắt đầu rụng tóc có thể dẫn đến một số phương pháp điều trị thú vị mà có nhiều hiệu quả hơn so với điều trị rụng tóc giai đoạn cuối ", Spector, Cao đẳng King, giám đốc nghiên cứu đoàn hệ TwinsUK.

Các nhà nghiên cứu từ lâu đã biết của một biến thể di truyền trên nhiễm sắc thể X có liên quan đến chứng hói đầu, Richards nói.

"Đó là nơi mà ý tưởng rằng hói đầu là do di truyền từ phía của người mẹ trong gia đình đến từ", ông giải thích. "Tuy nhiên, nó được dài công nhận rằng đó có phải là gen nhiều gây ra chứng hói đầu Cho đến nay, không ai có thể xác định những gen khác.. Nếu bạn có cả các biến thể nguy cơ chúng tôi phát hiện trên nhiễm sắc thể 20 và các biến thể được biết đến không liên quan trên nhiễm sắc thể X , nguy cơ trở thành hói tăng gấp bảy. "

"Điều đáng ngạc nhiên là một trong bảy người đàn ông có cả hai trong những biến thể nguy cơ 14% tổng dân số."

Shares:
tuvan
Zalo
favebook

VIỆN CẤY TÓC VIỆT NAM

VIỆN CẤY TÓC VIỆT NAM

VIỆN CẤY TÓC VIỆT NAM