MENU

VIỆN CẤY TÓC VIỆT NAM

Địa chỉ: 97B Nguyễn Du, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí MInh

Email: drcuong97@gmail.com

Điện thoại: 0908560378

Website: www.thammysaigon.com

Kĩ thuật cấy tóc

Hầu hết mọi người đều bị rụng tóc bởi đây là một đặc điểm sinh lý bình thường, đặc biệt trong tiết trời khô hanh của mùa đông nhưng rụng tóc sẽ trở thành vấn đề đáng lo ngại nếu tình trạng kéo dài và số lượng tóc rụng quá nhiều gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ. Chắc bạn sẽ chẳng thể thoải mái nếu không may sở hữu mái tóc giống các vị giáo sư, tiến sỹ đúng không? Có nhiều phương pháp được áp dụng để cải thiện tình trạng trên, trong đó kỹ thuật cấy tóc đang được rất nhiều chuyên gia và khách hàng tin dùng.

 

 

Tìm hiểu về cấy tóc Tại Thẩm mỹ Sài Gòn đa số các trường hợp hói do di truyền, rụng tóc theo mảng, rối loạn tạo sẹo sau chấn thương hay phẫu thuật sọ não trước đó… Phương pháp cấy tóc điều có thể cải thiện và khắc phục mang lại hiệu quả cao.

Xử lý tóc sau khi lấy: Sau khi lấy tóc sẽ được đội ngũ kĩ thuật viên tỉa ra thành từng đơn vị nhỏ hơn, mỗi đơn vị chứa 1, 2 hay 3 nang tóc tùy theo kích thước, mức độ rụng tóc nhiều hay ít của vùng cấy.Vùng lấy tóc: Thường lấy những sợi tóc còn sống và khỏe ở phía sau gáy của chính người được điều trị cấy tóc.

Vùng cấy: Bác sỹ sẽ sử dụng dụng cụ chuyên dụng để tạo khoang trước khi cấy các nang tóc được tỉa sẵn vào.Thời gian tỉa tóc: Có thể là 2 giờ hoặc lâu hơn tùy theo vùng cấy và số lượng cần tỉa và số lượng người thực hiện tỉa tóc cho khách hàng.

Chăm sóc sau cấy tóc

- Ngày thứ 2 sau phẫu thuật bạn sẽ được thay băng vùng lấy tóc và vùng cấy đồng thời bác sĩ sẽ chỉnh lại những nang tóc lỏng lẻo hay bong ra khỏi chỗ cấy.

- Bạn sẽ được thay băng vùng cấy tóc cách ngày.

- Chỉ được gội đầu sau 5 – 7 ngày phẫu thuật và phải sấy khô ngay lập tức sau khi gội.

Shares:
tuvan
Zalo
favebook

VIỆN CẤY TÓC VIỆT NAM

VIỆN CẤY TÓC VIỆT NAM

VIỆN CẤY TÓC VIỆT NAM