MENU

VIỆN CẤY TÓC VIỆT NAM

Địa chỉ: 97B Nguyễn Du, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí MInh

Email: drcuong97@gmail.com

Điện thoại: 0908560378

Website: www.thammysaigon.com

Làm thế nào để Grow lông mi hiệu quả

Xác định vấn đề gốc

Đây là điều đầu tiên mà bạn nên làm. Điều trị nguyên nhân gây ra sẽ giải quyết được vấn đề. Khám với bác sĩ của bạn và tìm hiểu nếu có bất kỳ điều kiện cơ bản cần được giải quyết. Điều này thường được áp dụng trên mí mắt trên một lần hàng ngày để tăng cường sự tăng trưởng và độ dài của lông mi.

Ăn uống hợp lý

Ăn các loại thực phẩm phải sẽ giúp tăng trưởng lông mi của bạn một cách nhanh chóng. Protein trong các hình thức của các axit amin cần thiết cho lông mi của bạn để phát triển đúng cách. Điều này là bởi vì các axit amin là các khối xây dựng của sự tăng trưởng cho cơ thể. Axit béo cũng cần thiết cho làn da đẹp để tóc có thể tăng trưởng mạnh mẽ.

Đủ nước và ngủ đủ giấc cũng có thể đóng góp để duy trì sức khỏe tốt, do đó, tăng cường sự phát triển của tóc và lông mi của bạn.

Bạn có thể muốn bao gồm các vitamin trong chế độ ăn hàng ngày của bạn. Vitamin có thể hành động như là thực phẩm bổ sung. Đây sẽ đảm bảo rằng tất cả các yêu cầu về chế độ ăn uống của bạn được trả lời, tăng cường hệ thống miễn dịch của bạn. Một cơ thể khỏe mạnh sẽ có lông mi phát triển khỏe mạnh.

Áp dụng dầu Castor

Bạn cũng có thể sử dụng dầu thầu dầu bằng cách áp dụng dầu để lông mi của bạn sạch hai lần một ngày. Hãy chắc chắn để quét sạch eyeliners và mascara trước khi áp dụng. Hãy nhớ sử dụng bông vô trùng để ngăn chặn ô nhiễm đôi mắt của bạn và giới thiệu các vi khuẩn.

Sử dụng dầu bôi trơn

Petroleum jelly có thể giúp tăng trưởng lông mi của bạn. Áp dụng nó vào dòng đòn và tránh mắt để ngăn ngừa kích ứng. Petroleum jelly cũng sẽ ngăn chặn khô, có thể ngăn chặn sự tăng trưởng lông mi. Bạn có thể làm điều này hai lần một ngày để đảm bảo rằng chân tóc được cung cấp đủ độ ẩm và bôi trơn cho sự tăng trưởng.

Giữ mí mắt của bạn

Nếu bạn không thể giúp đỡ, nhưng sử dụng eyeliners, hãy chắc chắn bạn không phải là dị ứng với nó và rằng đây là những nhẹ. Trước khi đi ngủ, bạn cũng nên rửa sạch đôi mắt của bạn kỹ lưỡng và áp dụng dầu thầu dầu hoặc dầu hoả hoặc bất cứ điều gì được lên kế hoạch cho ứng dụng.

Dưới đây là các con trỏ quan trọng khi thực hiện các phương pháp

  • Luôn luôn áp dụng dầu, dạng keo hoặc thuốc chỉ sau khi bạn đã rửa sạch khu vực đúng
  • Cho phép một tuần để xác định nếu phương pháp hoạt động hay không trước khi quyết định ngừng
  • Cách tự nhiên là được ưu tiên hơn vì các biến chứng ít hơn
  • Nếu một tình trạng bệnh lý tồn tại, nhìn thấy một bác sĩ, không tự trị bịnh vì nó có thể gây ra vấn đề
  • Bảo đảm bạn không có dị ứng với bất kỳ thành phần các chất, bạn sẽ được sử dụng
  • Hãy chắc chắn để có được các mục của bạn từ các cửa hàng trực tuyến hợp pháp hoặc offline
  • nhiều lời khuyên về lông mi phát triển

Nhận thức của các bước này sẽ giúp cho bạn trưởng lông mi của bạn một cách hiệu quả mà không có vấn đề đáng kể. Nó là tốt để có lông mi dài và bóng bởi vì họ cho thấy sức khỏe tốt, sức khỏe và vẻ đẹp.

Shares:
tuvan
Zalo
favebook

VIỆN CẤY TÓC VIỆT NAM

VIỆN CẤY TÓC VIỆT NAM

VIỆN CẤY TÓC VIỆT NAM