MENU

VIỆN CẤY TÓC VIỆT NAM

Địa chỉ: 97B Nguyễn Du, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí MInh

Email: drcuong97@gmail.com

Điện thoại: 0908560378

Website: www.thammysaigon.com

LỜI TÓC NÓI LÊN SỐ PHẬN VÀ TÍNH CÁCH CON NGƯỜI

Mái tóc không chỉ tô điểm cho vẻ đẹp của con người hoặc thông qua mái tóc ta còn biết được sức khỏe, tính cách, gia cảnh của người sở hữu. Ngoài ra, trong phong thủy mái tóc luôn là một yếu tố quan trọng

 

Một mái tóc óng ả và mềm mại là sức mạnh tinh thần tạo nên sự tự tin và sức hấp dẫn không thể chối từ của người phụ nữ. Vậy hãy cùng điểm qua một vài đặc điểm của mái tóc để giúp bạn chọn lựa được kiểu tóc phù hợp nhé.

 

1. Tóc dày.

Người có mái tóc dày là những nhóm người hiền hòa, bình dị, ngoài đời họ rất trọng tình nghĩa, tính cách hay hoạt bát, cởi mở, tích cực, tuy bề ngoài tỏ ra rất mạnh mẽ nhưng thực chất lại khá yếu mềm, dễ rung động. Nhóm người có mái tóc dày thường có tài lãnh đạo, vừa khéo léo ra mệnh lệnh nhưng cũng vừa ôn hòa, đằm thắm.

2. Tóc mỏng.

Những người có mái tóc mỏng có tính tình ôn thuận, khí chất nhã nhặn, không có tham vọng, thường dễ thỏa mãn khi đạt được chút thành tích, lại rất nhạy cảm nên họ dễ bỏ cuộc, thiếu sự dẻo dai, bền bỉ. Người có mái tóc mỏng thường có thể trạng yếu.

3. Tóc xoăn.

Người có mái tóc xoăn bẩm sinh thường có tính tình bướng bỉnh, hay nóng vội, thích nói những điều đao to búa lớn, việc nhỏ cũng xé ra to. Những phụ nữ có mái tóc xoăn thường là người gánh vác trọng trách gia đình, số phận truân chuyên, vất vả. Tuy tính tình bướng bỉnh khó làm vừa lòng người khác, nhưng họ lại rất nhiệt tình và sâu sắc với bạn tri âm.

4. Tóc thô.

Những người tóc thô thường có tính tình hào phóng, lòng tự trọng rất cao nên thường không nghe lời nói thật của người khác dù đó là người thân cận. họ là những người quyết đoán, làm việc nhanh chóng, không nản chí dù gặp trắc trở, tuy nhiên lại lại rất tự cao tự đại.

5. Tóc cứng.

Mái tóc cứng thể hiện người chủ sở hũu nó là người rất mạnh mẽ, thẳng thắn, tính tình cương trực, trước sau như một. mặc dù vậy lại rất bảo thủ, thiếu sự linh hoạt. Người có mái tóc cứng là người khỏe mạnh, luôn tràn đầy năng lượng, giàu lòng thông cảm và rất hay nhiệt tình giúp đỡ người khác.

6. Tóc mềm.

Đây là nhóm người có tính cách hướng nội, rất dịu dàng, nhẹ nhàng, không quen ra lệnh cho người khác. Họ là những người chăm chỉ, thành thực, hay được nhiều người yêu mến, thường họ rất hay mơ mộng, ảo tưởng nên rất dễ dao động và thiếu quyết đoán, yếu đuối, thích dựa dẫm vào người khác.

7. Xoáy tóc.

Người có 2 xoáy tóc thường tính tình cứng rắng, tố chất dũng cảm, luôn phấn đấu vươn lên, tính tình lại rất hòa đồng, cởi mở, dễ dàng có được nhiều mối quan hệ trong cuộc sống.

Người có xoáy trước trán thường là những người ham học hỏi, tò mò, tinh thần dũng cảm luôn đi đầu trong mọi xu hướng, tuy nhiên lại rất tự tin gây trở ngại không đáng có.

8. Những tướng tóc không tốt.

-   Người không có tóc mai: Người khó đoán, sống 2 mặt.

-   Tóc mọc dựng đứng 2 bên thái dương: người bần tiện.

Nếu bạn quan tâm đến tướng số, tương lai và muốn chăm sóc ngoại hình của mình, hãy liên hệ với Bệnh viện Thẩm Mỹ Sài Gòn, bệnh viện hàng đầu trong việc thực hiện các kỹ thuật cấy tóc tại Việt Nam, với đội ngũ Bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ nhiều năm kinh nghiệm đã thực hiện phục hồi hiệu quả trên 1000 ca trong và ngoài nước.

BỆNH VIỆN THẨM MỸ SÀI GÒN

97B Nguyễn Du, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Tel: (84.8) 3829 1342 – 3829 2571 – 0908 560 378 – Fax: (84.8) 3823 9461
Email: drcuong97@gmail.com

Shares:
tuvan
Zalo
favebook

VIỆN CẤY TÓC VIỆT NAM

VIỆN CẤY TÓC VIỆT NAM

VIỆN CẤY TÓC VIỆT NAM