MENU

VIỆN CẤY TÓC VIỆT NAM

Địa chỉ: 97B Nguyễn Du, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí MInh

Email: drcuong97@gmail.com

Điện thoại: 0908560378

Website: www.thammysaigon.com

Sửa lông mày bị hư và phục hồi lông mày bị rụng

Sửa lông mày bị hư và phục hồi lông mày bị rụng

Làm đẹp là nhu cầu của nhiều khách hàng không chỉ phái nữ mà ngay cả đấng mày râu cũng ưa chuộng không kém. Thế nhưng nhiều khách vì bị lời ngon ngọt, giá rẻ đã trao nhầm lòng tin dẫn đến tiền mất tật mang. Không chỉ tốn chi phí mà ngay cả hình ảnh, vẻ đẹp của bản thân cũng bị ảnh hưởng, thẩm mỹ bị lỗi ở mắt, mũi, môi,….và đôi lông mày vẫn xảy ra. Vậy khi đôi lông mày bị hư vì làm ở nơi không uy tín đã làm bạn khá hoang mang, bạn không biết lựa chọn đơn vị nào để trao gửi niềm tin vào. Nhưng khi bạn đã đọc qua bài viết này bạn nên tìm hiểu về  Thẩm mỹ Sài Gòn chúng tôi nhé- chuyên sửa lông mày hư và phục hồi lông mày bị rụng trở nên đẹp và nhìn rất tự nhiên.

Lông mày mọc thưa và khi săm lông mày bị hỏng
Lông mày mọc thưa và khi săm lông mày bị hỏng

Có thể vì tiếc tiền mà nhiều người tìm nơi có giá rẻ, qua lời quảng bá cam kết nhiều thứ mà không có cơ sở và giấy phép kinh doanh rõ ràng, đặc biệt là qua lời giới thiệu có người quen biết. Hoặc là do tay nghề của y bác sĩ không có nhiều kinh nghiệm dẫn đến đôi lông mày bị hư như quá đậm, quá dày và bị lệch khi phun xăm hay điêu khắc,…Sẽ được khắc phục nhanh chóng và mang đến vẻ đẹp tự nhiên bởi đội ngũ y bác sĩ tại Thẩm mỹ Sài Gòn chúng tôi thực hiện. Sửa lông mày hư và phục hồi lông mày bị rụng an toàn, hiệu quả với phương pháp công nghệ hiện đại và trang thiết bị tiên tiến, đổi mới.

Chúng tôi không ngừng đáp ứng và phục vụ mọi khách hàng, bạn đẹp lên là thành công mà chúng tôi luôn hướng đến và tạo ra. Với  những đôi lông mày do phun xăm thì bạn không nên quá lo lắng liệu rằng có thể khắc phục và sửa được hay không?

Chỉ cần bạn tin tưởng và gửi gắm niềm tin vào chúng tôi, bạn sẽ hoàn toàn thay đổi khác lạ trước và sau. Bạn không tin thì đến ngay với Thẩm mỹ Sài Gòn để được thăm khám, chuẩn đoán và điều trị nhé!

 

Cấy lông mày tự thân 1 lần duy nhất không phải cấy lại
Cấy lông mày tự thân 1 lần duy nhất không phải cấy lại

Những nguyên nhân dẫn đến đôi lông mày thường bị lỗi mà nhiều khách hàng hay bị phải mà họ lại không biết đến như:

  • Do tay nghề bác sĩ yếu như thao tác không chuẩn xác;
  • Mực phun xăm không rõ ràng, không có nguồn gốc xuất xứ;
  • Dụng cụ thiết bị sử dụng vệ sinh chưa đúng cách hay chưa sát khuẩn, khử trùng sạch;
  • Do chăm sóc sai cách.

Lông mày bị hỏng làm cho bạn mất tự tin và cảm thấy mệt mỏi vô cùng, giải pháp mang đến đôi lông mày lành lặn đã có tại Thẩm mỹ Sài Gòn – chuyên phục hồi và sửa lông mày hư hay bị rụng an toàn, không để lại biến chứng. Liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc nhé!

Mọi thông tin về cấy tóc vui lòng liên hệ:

THẨM MỸ BÁC SĨ Bác sĩ Nguyễn Xuân Cương

Website: http://vietnamhairinstitute.com/

Địa chỉ: 39 - 39A Nguyễn Trung Trực, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM (Hotel Central Palace tầng M)

Hotline: 0908 565 401

Email: Drcuong97@gmail.com

 

Shares:
tuvan
Zalo
favebook

Sửa lông mày bị hư và phục hồi lông mày bị rụng

Sửa lông mày bị hư và phục hồi lông mày bị rụng

sửa lông mày hư