MENU

VIỆN CẤY TÓC VIỆT NAM

Địa chỉ: 97B Nguyễn Du, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí MInh

Email: drcuong97@gmail.com

Điện thoại: 0908560378

Website: www.thammysaigon.com

Tìm địa chỉ cấy lông mày tự thân uy tín chất lượng

Tìm địa chỉ cấy lông mày tự thân uy tín chất lượng

Bạn đang tìm địa chỉ cấy lông mày tự thân uy tín chất lượng, hãy đến ngay Thẩm mỹ BS Cương. Thẩm mỹ BS Cương  nơi cho bạn giải pháp thay đổi dáng lông mày đẹp chuẩn tự nhiên và hiện đại nhất 2020 bằng phương pháp cấy lông mày tự thân.

Tìm địa chỉ cấy lông mày tự thân uy tín chất lượng?
Tìm địa chỉ cấy lông mày tự thân uy tín chất lượng?

Hiện nay nhu cầu làm đẹp nói chung và nhu cầu tạo dáng lông mày nói riêng là rất lớn, có rất nhiều cơ sở thẩm mỹ cung cấp dịch vụ này tuy nhiên chất lượng không đồng đều và đôi khi kết quả thực lại làm cho khách hàng thất vọng. Nắm bắt được điều này, GS.TS.BS Nguyễn Xuân Cương đã áp dụng kỹ thuật cấy lông mày tự thân để giúp bạn có đươc dáng lông mày tự nhiên và bắt kịp xu hướng  của thế giới.

Là người tiên phong áp dụng kỹ thuật cấy ghép FUE (Follicular Unit Extraction) cho cấy lông mày GS.TS.BS.Nguyễn Xuân Cương đã được phong tặng là 100 nhà phẫu thuật thẩm mỹ đẹp nhất.THE 100 BEST COSMETIC SURGEONS OF THE WORLD trong khuôn khổ Đại hội thế giới lần thứ 52 của IACS, Ngày 5_8 tháng 11 năm 2008. Cartagena de Indias, Colombia.

GS.TS.BS. Nguyễn Xuân Cương
GS.TS.BS. Nguyễn Xuân Cương 

Kỹ thuật cấy lông mày tự thân được GS.TS.BS. Nguyễn Xuân Cương áp dụng là kỹ thuật FUE dùng máy khoan vi phẩu để tách từng nang đòi hỏi sự tỉ mỉ rất cao để giúp nang giữ lại được hoàn toàn thân và gốc giúp quá trình nuôi sống nang từ các chất dinh dưỡng của máu nhanh chóng và phát triển dễ hơn. Với kỹ thuật này sẽ không hình thành bất kì vết sẹo do sử dụng máy khoan vi phẩu để tách lấy nang. Nang sau khi được lấy ra sẽ được BS và Đội ngủ kỹ thuật tiến hành cấy ghép ngay vào vùng chân mày để đảm bảo được mức độ sống của nang. Sau cấy khoảng 14 ngày một số ít nang sẽ rụng và giữ lại phần gốc dưới da đã được máy khoan vi phẫu lấy ra trước đó. Trong quá trình lông mày sống và phát triển vĩnh viễn cần 8 _ 12 tuần.

Bao nhiêu tuổi thì cấy lông mày được?

Độ tuổi thích hợp cấy lông mày từ 18 tuổi trở lên

Cấy lông mày tự thân có phải nằm viện không?

 Cấy lông mày bạn sẽ về ngay trong ngày không cần nằm viện và không cần nghỉ dưỡng hay kiêng cử điều gì. Vết cấy chỉ cần 3_ 5 ngày sẽ bung tróc mày và bình thường trở lại.

Cấy lông mày tự thân có cần kiêng cử gì không?

Chỉ cần tránh nước vùng cấy 5 ngày.

Sau khi cấy dưới chân tóc vùng cấy sẽ có dấu hiệu đóng mầy, lớp mầy đó sẽ tự bông ra.

Sau cấy các bạn nên sử dụng thực phẩm chức năng để giúp quá trình phát triển vùng cấy tốt hơn: VIT HAIR,QIK HAIR,MAXXHAIRR,… trong 6 tháng để duy trì và giúp nang phát triển khỏe hơn.

Khi bạn còn đang suy nghỉ thì đã rất nhiều người chọn THẨM MỸ BS CƯƠNG để có đôi lông mày đẹp chuẩn phong thủy và thay đổi cuộc sống của mình.

Khách hàng cấy lông mày tại Thẩm mỹ Bác sĩ Cương
Khách hàng cấy lông mày tại Thẩm mỹ Bác sĩ Cương

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ thông tin sau:

 Thông tin liên hệ:

THẨM MỸ BÁC SĨ Bác sĩ Nguyễn Xuân Cương

Website: http://vietnamhairinstitute.com/

Địa chỉ: 39 - 39A Nguyễn Trung Trực, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM (Hotel Central Palace tầng M)

Hotline: 0908 565 401

Email: Drcuong97@gmail.com

Shares:
tuvan
Zalo
favebook

Tìm địa chỉ cấy lông mày tự thân uy tín chất lượng

Tìm địa chỉ cấy lông mày tự thân uy tín chất lượng

Tìm địa chỉ cấy lông mày tự thân uy tín chất lượng