MENU

VIỆN CẤY TÓC VIỆT NAM

Địa chỉ: 97B Nguyễn Du, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí MInh

Email: drcuong97@gmail.com

Điện thoại: 0908560378

Website: www.thammysaigon.com

Trị lông mày mọc thưa và mỏng lông mày mọc xấu

Trị lông mày mọc thưa và mỏng lông mày mọc xấu

Lông mày thưa, lông mày mỏng,, lông mày mọc không đều, lông mày mọc không đúng hướng,...tóm lại bạn sở hữu đôi lông mày không như ý muốn, không được đẹp muốn cải thiện, muốn biến đổi nó trở nên khác hoàn toàn hãy cùng tìm hiểu về Thẩm mỹ Bác sĩ Cương chúng tôi chuyên trị lông mày mọc thưa và mỏng sau đây nhé!

Trị lông mày mọc thưa và mỏng lông mày mọc xấu
Trị lông mày mọc thưa và mỏng lông mày mọc xấu

Được rất nhiều khách hàng ở mọi nơi quan tâm và liên hệ tư vấn về tình trạng đôi lông mày hiện khách đang gặp phải, trong số đó thì lông mày thưa, nhạt, mỏng và không đều hướng kiểu như mọc loạn xạ làm cho khuôn mặt ưu tú của bạn không thể nổi bật được chỉ vì đôi lông mày này. Đừng lo lắng vì khi bạn đã biết đến Thẩm mỹ Bác sĩ Cương chúng tôi chuyên trị lông mày mọc thưa và mỏng sớm hơn thì bạn hoàn toàn an tâm tự tin giao tiếp và thu hút nhiều người hơn.

Luôn cam kết là sẽ tạo ra cho bạn đôi lông mày đẹp tư nhiên và vĩnh viễn nhưng không hoàn toàn vì điều này còn nhờ vào bản thân bạn nữa. Cùng tìm hiểu về những nguyên nhân dễ gây nên tình trạng rụng lông mày để biết cách phòng tránh ngay cả khi bạn có đôi lông mày đẹp nhé!

Nguyên nhân gây nên tình trạng lông mày dễ bị rụng mà chúng ta cần biết như sau:

  • Do bẩm sinh, với nguyên nhân này thì buộc bạn phải tiến hành cấy lông mày thì hiệu quả sẽ như ý muốn ngay tức thì;
  • Do thay đổi nội tiết tố đột ngột hay lão hoá;
  • Do cơ thể bị thiếu nhiều dưỡng chất bổ sung cần thiết cho lông mày phát triển;
  • Do lạm dụng cắt tỉa hay trang điểm quá nhiều lần;
  • Do căn thẳng, stress hay nhiều lo lắng, phiền muộn kéo dài;
  • Do các bệnh về da ảnh hưởng đến đôi lông mày.

Đã có nguyên nhân thì chắc chắn sẽ có cách khắc phục để ngăn ngừa đi tình trạng này. Các bạn cùng tìm hiểu cách khắc phục hạn chế được tối đa nguy cơ gây hại đến đôi lông mày sau đây nhé!

  1. Với đôi lông mày thưa và mỏng do bẩm sinh

Đây là nguyên nhân rất khó thay đổi được bằng phương pháp tự nhiên vì thế cấy lông mày chính là hướng tốt nhất vì sẽ giúp bạ có ngay đôi lông mày đẹp trong vài tháng và đẹp vĩnh viễn theo thời gian.

  1. Với thay đổi nội tiết tố đột ngột hay lão hoá

Khi bước sang tuổi 25 cơ thể sẽ có sự lão hoá mà chúng ta nên quan tâm, chăm sóc để ngăn ngừa, trong đó sự thay đổi trên lông mày cũng chính là một ví dụ điển hình vì sẽ làm cho lông mày yếu đi và dễ bị rụng. Ngoài ra, ăn uống không đều độ hay thức khuya cũng là nguyên nhân gây ảnh hưởng xấu đến lông mày.

  1. Với cơ thể bị thiếu nhiều dưỡng chất bổ sung cần thiết cho lông mày phát triển

 Các dưỡng chất mà cơ thể không thể thiếu đó chính là tinh bột, vitamin, axit amin và các khoáng chất,….vì thế cần có chế độ ăn uống hợp lý, Bên cạnh đó, nếu không cân bằng được lượng sắt, kẽm,… sẽ làm cho tóc bị rụng nhiều mà cả đôi lông mày cũng bị ảnh hưởng không nhỏ.

  1. Với việc lạm dụng cắt tỉa hay trang điểm quá nhiều lần

Thói quen cắt tỉa và trang điểm lông mày để chị em phụ nữ tự tin hơn thì nó lại nguy cơ ngầm gây nên đôi lông mày xấu xí. VÌ làm dụng việc này sẽ ảnh hưởng đến nang lông gây ra sự tổn thương khiến chân lông bị yếu và rụng dần đi.

  1. Mọi căn thẳng, stress hay nhiều lo lắng, phiền muộn kéo dài

Căn thẳng, stress luôn làm bạn có thói quen nhăn và giãn lông mày liên tục, ảnh hưởng đến các hormon trong cơ thể  dễ dẫn đến sự ức chế hình thành thêm lông mày mới và dễ làm gãy rụng đi lông mày cũ sẵn có.

  1. Với các bệnh về da ảnh hưởng đến đôi lông mày

Viêm da, dị ứng da là điều hay gặp ở nữ giới mà ngay cả nam giới cũng vậy, khí xuất hiện nhiều mẫn đỏ ngứa ngay tại đôi lông mày. Khi gặp vấn đề các bạn nên tìm đến các bác sĩ để được thăm khám, chuẩn đoán và điều trị một cách nhanh nhất để ngăn ngừa được nguy cơ gây gãy rụng lông mày.

Như vậy, mọi nguyên nhân đều sẽ có các biện pháp phòng ngừa cũng như điều trị lông mày mọc thưa và mỏng lông mày mọc xấu này hiệu quả nhất có thể. Hãy để Thẩm mỹ Bác sĩ Cương chúng tôi tư vấn và hỗ trợ bạn rõ hơn để bảo đảm được đôi lông mày đẹp tư nhiên, an toàn và bền theo thời gian nhé!

Mọi thông tin về cấy tóc vui lòng liên hệ:

Thẩm mỹ Bác sĩ Cương

Website: http://vietnamhairinstitute.com/

Địa chỉ: 39 - 39A Nguyễn Trung Trực, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM (Hotel Central Palace tầng M)

Hotline: 0908 565 401

Email: Drcuong97@gmail.com

Shares:
tuvan
Zalo
favebook

Trị lông mày mọc thưa và mỏng lông mày mọc xấu

Trị lông mày mọc thưa và mỏng lông mày mọc xấu

Trị lông mày mọc thưa và mỏng lông mày mọc xấu